• Điện thoại : 0967.464.463
  • Giờ mở cửa : 10h00 - 22h00
  • Địa chỉ : L3-38, tầng 3, TTTM Vincom Mega Mall Smart City, Tây Mỗ, Đại Mỗ, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Lan tỏa lòng trắc ẩn và giáo dục tình yêu thương cho trẻ thông qua chuỗi sự kiện tại Wolfoo City

Wolfoo City - Chuỗi sự kiện thú vị chào đón Lễ Giáng Sinh và năm mới của Khu vui chơi Wolfoo City sẽ truyền tải những giá trị tốt đẹp về lòng trắc ẩn và tình yêu thương tới các bạn nhỏ.

Đêm hội “The Gift of Santa Claus” mừng Giáng Sinh

Đêm Giáng Sinh vui vẻ và tràn đầy yêu thương được tổ chức tại Wolfoo City vào 19h00 ngày 23/12. Những món quà đặc biệt và chương trình biểu diễn nghệ thuật đặc sắc trong đêm hội “The Gift of Santa Claus” sẽ góp phần tạo nên những khoảnh khắc đáng nhớ và gắn kết tình thương gia đình của các bạn nhỏ trước thềm Giáng Sinh.

Wolfoo City - Sự kiện T12.2023

Đêm hội “The Gift of Santa Claus” hứa hẹn sẽ tạo nên những khoảnh khắc đáng nhớ cho các bé trong mùa Giáng Sinh năm nay

Chào đón năm mới cùng “Bữa tiệc pháo hoa”

Chuỗi sự kiện “Bữa tiệc pháo hoa” diễn ra lúc 19h00 từ ngày 30/12/2023 - 1/1/2024 chính là thời điểm để gia đình gắn kết và trao gửi yêu thương.

Những tiết mục biểu diễn nghệ thuật sôi động cùng những chùm pháo hoa tua rua rực rỡ đa sắc màu được bung tỏa chính là tín hiệu kết thúc năm cũ và chào đón một năm mới vui vẻ, ấm áp với nhiều giá trị tốt đẹp được lan tỏa.

Wolfoo City - Sự kiện T12.2023

Những tiết mục sôi động tại chuỗi sự kiện “Bữa tiệc pháo hoa” sẽ cùng các bé đón năm mới tràn đầy hứng khởi

Sự sẻ chia, tinh thần gắn kết được nuôi dưỡng trong trẻ cũng được nuôi dưỡng qua những sự kiện đồng hành của Wolfoo City:

Với thông điệp “Món quà của lòng trắc ẩn”, workshop “Quả thông yêu thương“ góp phần bồi đắp tinh thần trách nhiệm và lan tỏa hạnh phúc tới cộng đồng trong mùa Giáng sinh năm nay. Diễn ra vào mỗi buổi tối thứ 5 - chủ nhật hàng tuần kể từ ngày 9/12 - 24/12/2023, với mỗi quả thông được trang trí tại workshop, các bé sẽ nhận được 01 thẻ Wolfoo và phiếu bé ngoan cảm ơn. Ban tổ chức quy đổi các thẻ thu thập được thành những phần quà đặc biệt gửi tặng các bạn nhỏ tại Làng Hữu Nghị Việt Nam.

Wolfoo City - Sự kiện T12.2023

Workshop “Quả thông yêu thương” giúp “ươm mầm” lòng trắc ẩn trong bé và góp phần lan tỏa yêu thương tới cộng đồng

Ông già Noel đã ghé thăm Wolfoo City và mang theo những món quà dành tặng những thiên thần nhỏ chăm ngoan vào các ngày chủ nhật 10/12, 17/12 và 24/12. Các bé hãy tham gia thử thách “Truy tìm ông già Noel” để nhận những phần quà đặc biệt tại Wolfoo City và đừng quên sẻ chia niềm vui ấy với bạn bè và người thân xung quanh nhé!

Wolfoo City - Sự kiện T12.2023

Những món quà đặc biệt sẽ được trao tặng cho các bạn nhỏ trong dịp Giáng Sinh vì một năm qua đã nỗ lực học giỏi, chăm ngoan

Wolfoo City là điểm đến mang tới trải nghiệm nổi bật về tính giải trí và giáo dục thú vị trong thế giới hoạt hình Wolfoo. Gia đình hãy đồng hành phát triển cùng trẻ và lưu giữ mọi khoảnh khắc đáng nhớ cùng Wolfoo City tại L3-38, tầng 3, Trung tâm thương mại Vincom Mega Mall Smart City nhé!

0 Bình luận

Bình luận