• Điện thoại : 0967.464.463
  • Giờ mở cửa : 10h00 - 22h00
  • Địa chỉ : L3-38, tầng 3, TTTM Vincom Mega Mall Smart City, Tây Mỗ, Đại Mỗ, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Cùng Wolfoo City gặp gỡ những khách mời bí mật

Wolfoocity.vn - Tiếp nối thành công của 2 sự kiện diễn ra vào ngày 18 và 19/11/2023, Happy Weekend Series hứa hẹn bùng nổ hơn nữa trong 2 ngày cuối tuần 25 và 26/11/2023.

Chuỗi sự kiện Happy Weekend Series diễn ra vào dịp cuối tuần khiến bầu không khí của Wolfoo City trở nên lý thú, vui nhộn hơn bao giờ hết. Chương trình đem đến cho ba mẹ và các bé trải nghiệm đáng nhớ với những màn biểu diễn xiếc hấp dẫn do đội ngũ nghệ sĩ hàng đầu đến từ Rạp xiếc Trung Ương - Liên đoàn Xiếc Việt Nam dàn dựng và biểu diễn.

Wolfoo City - Happy Weekend Series

Các bé khởi động chương trình bằng những gameshow vui nhộn.

Trong chuỗi sự kiện diễn ra vào ngày 18 và 19/11 tại khu vui chơi Wolfoo City, 04 vị khách mời đặc biệt đã đem tới cho các bé những màn trình diễn hấp dẫn và thú vị. 

Wolfoo City - Happy Weekend Series

Những màn ảo thuật hấp dẫn thu hút sự tò mò cho các bạn nhỏ.

Wolfoo City - Happy Weekend Series

Tiết mục biểu diễn Bong bóng xà phòng khổng lồ được nhiều bạn nhỏ yêu thích.

Wolfoo City - Happy Weekend Series

Biểu diễn xe đạp 1 bánh - tiết mục đòi hỏi sự khéo léo và tập trung cao độ.

Wolfoo City - Happy Weekend Series

Các bạn nhỏ được phen bất ngờ trước độ thông minh của những người bạn nhiều lông.

Ngoài các hoạt động biểu diễn đặc sắc, khi đến với Wolfoo City, các bé còn được trải nghiệm chương trình giáo trí được xây dựng dựa trên 12 yếu tố giáo dục giúp trẻ phát triển toàn diện cả về thể chất và trí tuệ. Thông qua những trải nghiệm bổ ích, lý thú, Wolfoo City làm đẹp thêm bức tranh tuổi thơ đầy màu sắc cho con trẻ. Đồng thời là nơi tạo nên những khoảnh khắc kỷ niệm gia đình khó quên trong kí ức trẻ thơ. 

Wolfoo City - Happy Weekend Series

Trải nghiệm làm phim hoạt hình thú vị tại Phố điện ảnh - Khu vui chơi Wolfoo City.

Những vị khách mời đặc biệt nào sẽ chờ đón các bé vào chuỗi hoạt động Happy Weekend Series cuối tuần này? Cùng đón chờ những điều bất ngờ đến từ Khu vui chơi Wolfoo City

Thời gian diễn ra sự kiện Happy Weekend Series: Từ 15h00 ngày 25/11/2023 và từ 10h30 ngày 26/11/2023 tại Khu vui chơi Wolfoo City, L3-38, tầng 3, Trung tâm thương mại Vincom Mega Mall Smart City, Tây Mỗ, Đại Mỗ, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

0 Bình luận

Bình luận