• Điện thoại : 0967.464.463
  • Giờ mở cửa : 10h00 - 22h00
  • Địa chỉ : L3-38, tầng 3, TTTM Vincom Mega Mall Smart City, Tây Mỗ, Đại Mỗ, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Cùng Lucy đón tuổi mới tại khu vui chơi Wolfoo City

Wolfoocity.vn - Những người bạn trong thế giới hoạt hình Wolfoo sẽ cùng Lucy đón sinh nhật ngọt ngào vào ngày 22/12 tại Khu vui chơi Wolfoo City.

Lucy là nhân vật trong bộ phim hoạt hình nổi tiếng Wolfoo được đông đảo các bạn nhỏ yêu thích. Bộ phim xoay quanh chú sói dễ thương Wolfoo cùng những người bạn thân thiết khám phá thế giới xung quanh, mang lại nụ cười và hạnh phúc cho mọi người. Thông qua đó, các bé sẽ nhận được những bài học thú vị mang tính giáo dục cao.

Wolfoo City - Sinh nhật Lucy

Những người bạn trong thế giới hoạt hình Wolfoo được các bạn nhỏ tại Việt Nam và trên thế giới yêu thích

Wolfoo City là khu vui chơi đầu tiên tại Việt Nam mang đến trải nghiệm nổi bật về tính giải trí và giáo dục, được xây dựng theo 12 yếu tố phát triển nhân cách ở trẻ. Nhằm tạo ra sân chơi và sự kết nối giữa nhân vật hoạt hình trong thế giới Wolfoo với các bé, Wolfoo City tổ chức bữa tiệc mừng sinh nhật Lucy đầu tiên vào 19h00 ngày 22/12/2023 với nhiều hoạt động thú vị không thể bỏ lỡ.

Các bé sẽ tham gia tổ chức sinh nhật bất ngờ cho Lucy qua tiết mục kịch chiếu bóng. Đến cuối chương trình, tất cả khán giả nhí sẽ thưởng thức bữa tiệc ngọt hấp dẫn và cùng cất vang bài hát chúc mừng sinh nhật Lucy. 

Bữa tiệc sinh nhật Lucy sẽ là dịp để các bé nhận thức về sự sẻ chia và gắn kết với bạn bè - đúng với chủ đề và thông điệp “Món quà của lòng trắc ẩn” mà Wolfoo City muốn truyền tải trong tháng 12.

Wolfoo City - Sinh nhật Lucy

Tiết mục kịch chiếu bóng “sinh nhật bất ngờ của Lucy”  mang đến trải nghiệm lý thú, giúp phát triển trí tưởng tượng của các bạn nhỏ

Wolfoo City - Sinh nhật Lucy

Những người bạn trong thế giới hoạt hình Wolfoo sẽ có mặt tại bữa tiệc và giao lưu, chụp hình cùng các bé. 

Trong tháng 12, Wolfoo City còn có nhiều chương trình hấp dẫn dành cho ba mẹ và bé. Đêm hội Giáng Sinh “The Gift of Santa Claus” tổ chức vào ngày 19h00 ngày 23/12 và chuỗi sự kiện chào đón năm mới “Bữa tiệc pháo hoa” diễn ra từ 19h00 30/12/2023 - 1/1/2023 hứa hẹn sẽ đem tới cho các bé những khoảnh khắc đáng nhớ.

Wolfoo City - Sinh nhật Lucy

Chuỗi sự kiện chào đón Lễ Giáng Sinh và năm mới tại Wolfoo City với những bất ngờ thú vị đang chờ các bạn nhỏ khám phá

Các bé hãy đến khu vui chơi Wolfoo City tại L3-38, tầng 3, Trung tâm thương mại Vincom Mega Mall Smart City để cùng Lucy đón sinh nhật ngọt ngào và trải nghiệm chuỗi sự kiện hấp dẫn nhé!  

0 Bình luận

Bình luận